Là một khách hàng sử dụng thẻ ATM ACB trong quá trình sử dụng thẻ bạn gặp phải các vấn đề, sự cố, cần tra cứu thông tin hay thanh toán hóa đơn thì tổng đài ACB là nơi sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề khi cần thiết. Bạn đã biết số tổng đài ACB là gì chưa? Hotline ACB bao gồm những loại nào?
Mỗi ngân hàng sẽ có 1 tổng đài chăm sóc khách hàng riêng biệt để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng, ACB cũng là một trong số đó. Cùng Ficombank.com.vn tìm hiểu chi tiết về hotline ACB bao gồm chức năng của số tổng đài ACB và một vài lưu ý khi gọi đến tổng đài ACB.
Nội dung
Số Tổng Đài ACB/ Hotline ACB 24/7
Bạn cần nắm được số tổng đài ACB – Hotline ACB 24/7 để kịp thời liên hệ khi gặp phải các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ mà không cần phải di chuyển đến phòng giao dịch. Hoạt động liên hệ đến tổng đài ACB sẽ giúp khách hàng giải quyết sự cố nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công sức.
Khi gọi đến hotline ACB, khách hàng thông báo vấn đề cần tư vấn, cung cấp các thông tin cá nhân cần thiết (nếu có yêu cầu) và việc tiếp theo là làm theo các hướng dẫn của nhân viên tổng đài ACB
Lượng khách hàng ACB cần tư vấn rất lớn vì vậy có thể xảy ra tình trạng quá tải, không thực hiện cuộc gọi đến tổng đài ACB. Khách hàng có thể tắt máy và liên lạc lại sau vài phút.
Số điện thoại tổng đài ACB - Hotline hoạt động 24/7: 1900 54 54 86
Xem thêm:
- Lãi suất vay tiền qua thẻ ATM ACB bao nhiêu?
- Swift code ngân hàng ACB là gì?
- So sánh mẫu logo cũ và mới ở ACB
- Chức năng của tổng đài TPbank Fico là gì?
Thông Tin Liên Lạc Khác Tại Ngân Hàng ACB
Bên cạnh số tổng đài ACB là 1900 54 54 86, ACB còn hỗ trợ khách hàng qua các kênh thông tin liên lạc như:
- Số điện thoại ngân hàng ACB: 028 38 247 247
- Số hotline ngân hàng ACB dành cho khách hàng ưu tiên:1800 577 775
- Hỗ trợ trực tuyến TẠI ĐÂY
- Email liên hệ CSKH ngân hàng ACB: contact@acb.com.vn
Nếu tổng đài ACB gặp tình trạng quá tải không thể hỗ trợ kịp thời, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong các kênh nêu trên để được hỗ trợ nhanh chóng.
Hotline Chăm Sóc Khách Hàng ACB Dành Cho Khách Hàng Ưu Tiên
Hotline ACB dành cho khách hàng ưu tiên được tạo ra để giải quyết tất tần tật các vấn đề của những đối tượng khách hàng VIP của ACB. Đối với tổng đài ACB ưu tiên, khách hàng sẽ được hưởng đặc quyền hỗ trợ tức thời mà không cần chờ đợi quá lâu. Bên cạnh đó, phạm vi được hỗ trợ cũng sẽ rộng lớn hơn.
Số hotline ngân hàng ACB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 577 775
Số Điện Thoại Tổng Đài ACB Có Chức Năng Gì?
Tổng đài ACB là nơi hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng hầu hết các vấn đề trong quá trình sử dụng thẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được các chức năng cụ thể của hotline ACB là gì. Dưới đây là 5 chức năng chính mà tổng đài ACB sẽ hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
1/ Tư Vấn Và Giới Thiệu Dịch Vụ Ngân Hàng
Chức năng đầu tiên của tổng đài ACB phải kể đến đó là tư vấn và giới thiệu dịch vụ của ngân hàng ACB, cụ thể là:
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm thẻ, sản phẩm vay tiền bằng thẻ ATM ACB, vay thế chấp cũng như tín chấp, huy động, các dịch vụ ngân quỹ.
- Hỗ trợ khách hàng kiểm tra nhanh chóng các thông tin chuyển tiền, ngân hàng điện tử,…
- Hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến chứng khoán, bảo hiểm…
- Cung cấp kịp thời, chính xác các thông tin về tỷ giá ngoại tệ ngân hàng ACB, lãi suất ngân hàng ACB, dịch vụ ACB Online…
2/ Dịch vụ chuyển tiền
Bạn có thể dễ dàng chuyển tiền trong và ngoài nước giữa các tài khoản/thẻ ACB, chuyển tiền khác ngân hàng, chuyển qua cây ATM, chuyển dịch vụ online… thông qua tổng đài ACB.
3/ Dịch vụ tra cứu thông tin tài khoản
Tra cứu số tài khoản ngân hàng đơn giản hay bất kỳ thông tin nào cũng nhanh chóng chỉ cần gọi đến số tổng đài ACB:
- Cung cấp các thông tin về tỷ giá ngoại tệ ACB, mua vào bán ra tại ACB
- Cung cấp các thông tin về tài khoản tiền gửi tiết kiệm mở tại ACB
- Sao kê lịch sử giao dịch, số dư tài khoản trong thời điểm hiện tại
- Tra cứu các loại tài khoản khác khách hàng đang mở tại ACB
4/ Hỗ Trợ Dịch Vụ Thẻ
Chức năng hỗ trợ dịch vụ thẻ bao gồm:
- Hỗ trợ đăng ký phát hành thẻ, kích hoạt thẻ ATM ACB
- Tra cứu số dư tài khoản, sao kê lịch sử giao dịch thẻ ngân hàng
- Hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp khi gặp phải các sự cố ngoài ý muốn
- Cập nhật, thay đổi thông tin thẻ
5/ Hỗ Trợ Thanh Toán Hoá Đơn
Ngoài các chức năng nêu trên, hotline ACB còn hỗ trợ khách hàng thanh toán điện, nước, cước viễn thông, truyền hình cáp FPT, Viettel, VNPT Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thanh toán cước điện thoại, thanh toán các khoản vay trả góp thông qua số tổng đài ACB.
Một Số Lưu Ý Khi Gọi Đến Số Tổng Đài Ngân Hàng ACB
https://www.youtube.com/watch?v=ccHg8qyYpOQ
Ghi nhớ một vài lưu ý sau đây để thực hiện nhanh chóng, thuận lợi khi gọi đến số đến số tổng đài ngân hàng ACB:
- Chuẩn bị thông tin số tài khoản, số thẻ, họ tên chủ tài khoản, CMND/CCCD để cung cấp cho tổng đài viên khi cần thiết.
- Tổng đài chăm sóc khách ACB là tổng đài trả lời tự động, do đó khi gọi đến tổng đài các bạn cần chú ý lắng nghe và làm theo các hướng dẫn của hệ thống để có thể kết nối máy đến tổng đài viên trực tiếp và được giải đáp các thắc mắc cũng như giải quyết sự cố.
- Nắm chính xác số tổng đài ACB để không gọi nhầm, tạo cơ hội cho các đối tượng lừa đảo thực hiện hành vi xấu.
- Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề lừa đảo hoặc nghi ngờ lừa đảo khách hàng cần liên hệ ngay với cơ quan chức năng có thẩm quyền, đồng thời thông báo cho chi nhánh ngân hàng ACB gần nhất hoặc gọi đến số tổng đài ACB để được hỗ trợ kịp thời.
Dịch Vụ Tổng Đài ACB Có Tốt Không?
Nếu bạn đang thắc mắc liệu tổng đài ACB có thực sự tốt hay không, hãy đến ngay với nội dung sau đây:
- Tổng đài ACB hỗ trợ khách hàng xuyên suốt 24/7 ở tất cả các ngày trong tuần
- Phương thức liên hệ đa dạng trong các kênh hỗ trợ như điện thoại, tư vấn trực tuyến, mạng xã hội Facebook, email, hệ thống trả lời tự động (IVR) đảm bảo có thể hỗ trợ số lượng lớn khách hàng tại cùng một thời điểm.
- Nội dung tư vấn, trao đổi giữa khách hàng và tổng đài viên ACB được bảo mật tuyệt đối
- Hỗ trợ khách hàng kịp thời khi gặp phải các sự cố cần khóa thẻ khẩn cấp, báo mất thẻ, thông báo thông tin gian lận nhằm đảm bảo an toàn chính, thông tin cá nhân của khách hàng.
Lời kết
Ficombank vừa cung cấp đến các bạn những thông tin mới nhất về số tổng đài ACB – hotline ACB 24/7. Khi có nhu cầu thực hiện giao dịch hoặc phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng thẻ, khách hàng chỉ cần gọi ngay đến tổng đài ACB để được tư vấn, hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và kịp thời.
Có thể bạn chưa biết!
- Mua trả góp ACS Online
- Tra cứu hợp đồng ACS
- Đầu số 0500, 0501, 0541, 0561, 0591 từ đâu?
- Nợ xấu là gì? Hướng dẫn kiểm tra, xoá nợ